Powered By Blogger

Thursday, December 10, 2009

An Introduction

Hmmm….

Hala!

Isa na namang confinement ito!
Hay. Naku naman.

Bakit ko nga ba naisipang gumawa ng blogsite?

Oo na! Alam kong malaking responsibilidad ito. In here, i should spend a lot of time and hardwork. I should be responsible enough to maintain the site; to blog as frequently as possible. Sh*t! Ang daming hassle.

Ay ewan ko ba! Siguro, this is just one of my various worlds. Siguro gusto ko lang takasan ang mundong totoo. Minsan, type ko ding maglabas ng mga hindi ko mailabas sa M.T. (mundong totoo). Yung tipong, “P*t*ng*n* mo, wag kang paepal ha!”! O kaya magshare ng mga insights at realizations ko, na parang ang awkward i-share sa M.T. Ang serious kasi. Baka kasi kung gaano ako kaserious sa pageexplain, ganoon naman sila kaserious sa pang-iisnob.

Grabe! Kakaiba pag first time. Di ko maexplain…

Anyway, pangarap ko talagang maging writer. Nawa naman sana’y maging isa ito sa mga stepping stones ko sa’king mga pangarap.

Wish me luck…

…and welcome aboard!

^^

No comments:

Post a Comment